วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Wood Con. หลังคา

มาอีกแล้วววววว!!!! งานโมเดลหินแห่งวู๊ดคอน
คราวนี้รู้สึกว่าง่ายกว่าครคาวที่แล้วหน่อย
อาจเป็นเพราะฝีมือเราเริ่มเสถียร<ศัพท์สูง>
แต่ก็กินเวลาไปหนึ่งวันเต็มๆ
มาดูงานกันดีกว่าคับ




นอกเรื่องนิดนึง
เจ้าก๊วยเจ๋ง แมวที่ดูเหมือนน่ารัก มันเดินอ้อมหน้าอ้อมหลังอยุ่รอบๆงานของผ๋ม

และเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมหันหลังให้มัน มันจาเริ่มจัดการงานผมทันที
ราวกับว่าชาติที่แล้วผมไปแกะลอนกระเบื้องบ้านมันมาแน่ะ อ๊ากกก!!! ร้ายกาจ


ไว้คอยติดตามงานต่อไปของผมด้วยนะคร้าบบบบ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น